So Sánh Camera Doanh Nghiệp FPT và Camera Thông Dụng

Camera doanh nghiệp FPT là giải pháp đáng tin cậy cho các công ty muốn giám sát cơ sở của mình bằng hệ thống camera chất lượng cao. Tuy nhiên, việc lưu trữ hình ảnh của máy ảnh cũng quan trọng như hiệu suất của máy ảnh. Có hai loại lưu trữ camera chính: ổ cứng và đám mây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh cả hai và giúp bạn chọn tùy chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Hình Thức Lưu Trữ Video

Sự khác biệt đầu tiên tạo nên thương hiệu của Camera FPT đó chính là hình thức lưu trữ . FPT là doanh nghiệp tiên phong kết hợp lưu trữ video vào đám mây cloud . Hãy cùng tìm hiểu sơ qua về hình thức lưu trữ này nhé .

Lưu trữ đĩa cứng


Lưu trữ đĩa cứng là cách lưu trữ hình ảnh truyền thống. Hình ảnh được ghi và lưu trên ổ cứng vật lý, thường được đặt tại cơ sở. Ưu điểm lớn nhất của lưu trữ ổ cứng là chi phí một lần. Sau khi mua, không có phí lưu trữ hàng tháng. Hình ảnh cũng có thể dễ dàng truy cập vì chúng được lưu trữ tại chỗ.

Tuy nhiên, lưu trữ đĩa cứng có nhược điểm đáng kể như sau :

  • Giá thành đầu tư 1 đầu ghi vào ổ cứng cao , giá dao động từ 3 – 5 triệu đồng / 1 đầu thu .
  • Hình ảnh dễ bị đánh cắp và hư hỏng. Nếu đĩa cứng bị đánh cắp hoặc bị hỏng, hình ảnh sẽ bị mất.
  • Dung lượng lưu trữ trên ổ cứng cũng bị hạn chế, vì vậy cảnh quay phải được xóa định kỳ hoặc sao lưu vào phương tiện lưu trữ khác.
camera-doanh-nghiep-fpt

Lưu trữ trực tuyến


Lưu trữ đám mây đang ngày càng trở nên phổ biến. Hình ảnh camera được tải lên máy chủ đám mây, có thể truy cập từ mọi nơi có kết nối internet. Với sự bảo mật của hệ thống thông tin FPT , hình ảnh ghi lại sẽ đảm bảo an toàn không bị trộm cắp hoặc hư hỏng vì chúng được lưu trữ bên ngoài. FPT Telecom đang cung cấp các gói lưu trữ camera FPT từ 3 ngày đến 1 tháng .

Tuy nhiên, lưu trữ đám mây đi kèm với phí hàng tháng. Chi phí lưu trữ đám mây có thể khác nhau tùy thuộc vào số lượng cảnh quay được lưu trữ và chất lượng của cảnh quay. Ngoài ra còn có mối quan tâm của kết nối internet. Nếu kết nối Internet chậm hoặc bị lỗi, việc truy cập hình ảnh có thể bị hạn chế .

camera-fpt-trong-nha-wifi

Chính Sách Bảo Hành Camera Doanh Nghiệp FPT và Camera Thông Thường

Đối với những camera bên ngoài , khách hàng sẽ phải tự lắp đặt và cấu hình . Khi mua quý khách sẽ được cam kết bảo hành trong thời gian nhất định về lỗi thiết bị , những lỗi khác sẽ không được bảo hành , chính sách bảo hành cũng gặp nhiều điều trở ngại từ đội ngủ bán hàng và hỗ trợ . Ngoài ra quý khách cần 1 phòng IT đa chức năng .

Khi lắp đặt camera FPT , quý khách chỉ cần 1 kết nối internet , đội ngủ kỹ thuật sẽ hỗ trợ lắp đặt camera cho quý khách từ mọi ngõ ngách . Với cam kết bảo hành 24 tháng cho camera và bảo hành sử dụng theo gói internet ( còn sử dụng internet FPT là quý khách vẫn còn được bảo hành ) . Khi gặp vấn đề trục trặc kỹ thuật , chỉ cần nhấc máy và gọi 1900.66.00 , chỉ chưa đầy 3 tiếng , đội ngủ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm đã có mặt để hỗ trợ quý khách mọi vấn đề từ internet – truyền hình – camera – cloud lưu trữ … Chỉ với 1 cuộc gọi , quý khách đã có ngay 1 đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu về Camera để sửa chữa và khắc phục lỗi .

Lựa chọn nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?


Cuối cùng, quyết định giữa camera thông dụng và camera doanh nghiệp FPT tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh quý anh chị . Nếu chi phí doanh nghiệp thấp và không quá chú trọng về chất lượng lưu trữ video cùng đội ngủ IT đa chức năng , camera thông dụng là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp . Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp muốn yên tâm về chất lượng lưu trữ , chính sách bảo hành cũng như dung lượng lưu trữ lớn , camera doanh nghiệp FPT là một lựa chọn vượt trội cho doanh nghiệp của mình .

Tóm lại, Camera doanh nghiệp là xu thế của tương lai doanh nghiệp trong thời đại phát triển công nghệ số và là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn giám sát cơ sở của mình. Chúc quý anh chị có những lựa chọn tốt nhất cho mình .

Hotline tư vấn lắp đặt internet dành cho doanh nghiệp và camera doanh nghiệp FPT : 0934.657.390

Các bài viết cùng chuyên mục

  1. 10 bộ phim hoạt hình hè 2023 kinh điển của Disneyland
  2. Nguồn gốc internet và lịch sử phát triển .
  3. Nguồn gốc và lịch sử hình thành của Camera FPT
  4. Lắp camera FPT – Giải pháp an ninh hiệu quả .
  5. Truyền hình FPT Play Box là gì .
  6. Truyền hình FPT Play Box gói Max và Vip .
  7. Gói truyền hình wifi cáp quang .
  8. Gói cáp quang doanh nghiệp .
  9. Internet cáp quang là gì .
  10. Năm điều cần chú ý khi lắp gói internet cá nhân .
  11. Sự cố internet và cách khắc phục phổ biến .
  12. Cách tăng cường tín hiệu wifi .
  13. So sánh camera doanh nghiệp FPT và camera thông dụng .
  14. So sánh gói lưu trữ camera FPT .
  15. Ngày vàng FPT là gì .
  16. Tìm hiểu thêm về wifi 5 và wifi 6 .
  17. FPT Telecom đang kinh doanh gì Phần 1 , Phần 2.
  18. Moderm Virgo 2927 – Lựa chọn đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp .
  19. Chia sẻ bộ phần mềm Microsoft 
  20. Cách kiểm tra tốc độ mạng internet trong nước .
  21. Cách đổi mật khẩu wifi FPT .
  22. Tìm hiểu thêm về chỉ số download upload .
  23. Giới thiệu 4 AI sáng tạo hình ảnh đơn giản nhất hiện nay .
  24. Văn phòng FPT tại Thành Phố Hồ Chí Minh .
lap-cap-quang-fpt

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý anh chị vui lòng điền đầy đủ thông tin , nhân viên sẽ gọi tư vấn trong ít phút .

TƯ VẤN MIỄN PHÍ