Ngày Vàng FPT Là Gì ?

Trong thời gian gần đây , nhiều quý anh chị khách hàng thắc mắc về chính sách ngày vàng của FPT Telecom . Hôm nay hãy cùng lắp mạng internet FPT HCM tìm hiểu qua về ngày vàng cực hot này nhé .

Ngày vàng FPT là gì

Ngày vàng FPT là chương trình giãm giá ưu đãi dành cho quý khách hàng lắp mới internet và truyền hình FPT Play . Mỗi tuần sẽ có 100 suất đặc biệt dành cho quý khách hàng vào thứ 6 hàng tuần .

Đây là lúc để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ internet và truyền hình cáp! FPT Telecom đang giảm giá mạnh cho các gói combo phổ biến như Gói Combo Giga FPT , Gói Combo Sky FPT và Gói Combo Meta FPT .

ngay-vang-fpt

Ngày vàng FPT có ưu đãi gì

Nếu bạn đang tìm kiếm internet tốc độ cao và nhiều kênh truyền hình cáp, Gói Combo Giga là một lựa chọn tuyệt vời. Gói cước thông thường 225.000đ/tháng nay chỉ còn 215.000đ/tháng trong Ngày Vàng FPT. Với gói này, bạn có thể tận hưởng tốc độ internet lên tới 1Gbps và hơn 150 kênh, bao gồm các kênh quốc tế như CNN, HBO và FOX Movies.

Đối với những người đang tìm kiếm nhiều kênh hơn và nội dung cao cấp hơn, Sky Combo Pack là một lựa chọn tuyệt vời. Thường có giá 280.000 đồng/tháng, nay chỉ còn 265.000 đồng/tháng trong Ngày Vàng FPT. Với gói này, bạn có thể truy cập tới 250 kênh, bao gồm cả các kênh độc quyền như K+ và HBO GO.

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa cả hai thế giới, Gói Combo là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Giá cước thông thường 380.000đ/tháng nay chỉ còn 365.000đ/tháng trong Ngày Vàng FPT. Gói này bao gồm internet tốc độ cao lên đến 1Gbps và hơn 200 kênh truyền hình cáp, bao gồm cả các kênh quốc tế.

Chính sách thanh toán có gì hấp dẫn

Bên cạnh những chiết khấu bất ngờ này, FPT còn đưa ra một số chính sách thanh toán hấp dẫn. Bạn có thể trả trước 3 tháng được miễn phí lắp đặt hoặc trả trước 6 tháng được tặng 2 tháng. Nếu muốn sử dụng tối ưu các dịch vụ của FPT, bạn có thể trả trước 12 tháng và được tặng 4 tháng miễn phí.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cấp dịch vụ internet và truyền hình cáp với giá ưu đãi! Gọi ngay đến số Hotline 0934.657.390 hoặc đăng ký form tư vấn bên dưới để tận dụng những ưu đãi tuyệt vời này. Màn hình đầy màu sắc và sống động trên trang web sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình thanh toán dễ dàng, vì vậy bạn có thể bắt đầu tận hưởng các dịch vụ nâng cấp của mình ngay khi có thể.

Các bài viết cùng chuyên mục

  1. 10 bộ phim hoạt hình hè 2023 kinh điển của Disneyland
  2. Nguồn gốc internet và lịch sử phát triển .
  3. Nguồn gốc và lịch sử hình thành của Camera FPT
  4. Lắp camera FPT – Giải pháp an ninh hiệu quả .
  5. Truyền hình FPT Play Box là gì .
  6. Truyền hình FPT Play Box gói Max và Vip .
  7. Gói truyền hình wifi cáp quang .
  8. Gói cáp quang doanh nghiệp .
  9. Internet cáp quang là gì .
  10. Năm điều cần chú ý khi lắp gói internet cá nhân .
  11. Sự cố internet và cách khắc phục phổ biến .
  12. Cách tăng cường tín hiệu wifi .
  13. So sánh camera doanh nghiệp FPT và camera thông dụng .
  14. So sánh gói lưu trữ camera FPT .
  15. Ngày vàng FPT là gì .
  16. Tìm hiểu thêm về wifi 5 và wifi 6 .
  17. FPT Telecom đang kinh doanh gì Phần 1 , Phần 2.
  18. Moderm Virgo 2927 – Lựa chọn đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp .
  19. Chia sẻ bộ phần mềm Microsoft 
  20. Cách kiểm tra tốc độ mạng internet trong nước .
  21. Cách đổi mật khẩu wifi FPT .
  22. Tìm hiểu thêm về chỉ số download upload .
  23. Giới thiệu 4 AI sáng tạo hình ảnh đơn giản nhất hiện nay .
  24. Văn phòng FPT tại Thành Phố Hồ Chí Minh .
lap-cap-quang-fpt

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý anh chị vui lòng điền đầy đủ thông tin , nhân viên sẽ gọi tư vấn trong ít phút .

TƯ VẤN MIỄN PHÍ