FPT Telecom Đang Kinh Doanh Gì

Như quý anh chị đã biết , FPT là một trong những tập đoàn có cổ phần nhà nước lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông , dịch vụ viễn thông , giải pháp phần mềm … đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi FPT Telecom đang kinh doanh gì ? Hôm nay lắp đặt internet FPT sẽ giới thiệu tổng quan các sản phẩm dịch vụ mà FPT Telecom đang kinh doanh :

Internet

FPT Telecom cung cấp dịch vụ Internet cáp quang với tốc độ cao, không giới hạn băng thông và các gói cước linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Xem các gói internet FPT .

fpt-telecom-dang-kinh-doanh-gi

FPT Telecom là đơn vị đầu tiên quang hóa hạ tầng , đưa internet tốc độ cao đến với người tiêu dùng Việt Nam . Trước đây hạ tầng internet được truyền dẫn bằng sợi cáp lõi đồng , tín hiệu truyền dẫn của sợi cáp này không được nhanh và nhiều hao hụt . FPT là đơn vị đầu tiên quang hóa hạ tầng bằng dây dẫn sợi thủy tinh , tín hiệu được truyền bằng ánh sáng , dẫn đến tốc độ được tăng cao và giãm đáng kể hao hụt trong quá trình truyền dũ liệu .

Truyền hình

FPT Telecom cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV với hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét cùng nhiều tính năng hữu ích như phát sóng, ghi lại các chương trình phát thanh, thuyết minh, xếp hạng phim…

Trước đây , các đài phát thanh Việt Nam chiếm thị phần truyền hình lớn nhất trong thị trường , tuy nhiên từ năm 2010 cho đến nay , sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet và mạng xã hội đã dần thay đổi vị trí ngôi vương này . Đến nay , phần lớn người dùng đều chuyển dần qua các ứng dụng và mạng xã hội để xem tin tức lẫn giải trí . Và truyền hình FPT Play được nhiều người dùng đánh giá cao về việc xây dựng phát triển nội dung giải trí .

Giải pháp giám sát an ninh

FPT Telecom cung cấp giải pháp giám sát an ninh bao gồm hệ thống camera quan sát và phần mềm quản lý camera giám sát. Thông qua các giải pháp này, khách hàng có thể quản lý và giám sát hoạt động của công ty mình một cách hiệu quả và an toàn.

Camera an ninh là một điều gì đó xa sỉ đối với hộ gia đình bình dân trong những năm 2006 – 2010 . Tuy nhiên , sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã đưa camera an ninh đến gần hơn với người tiêu dùng . Ngày nay , chỉ chưa đến 1 triệu đồng , quý anh chị đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc camera an ninh với nhiều tính năng hấp dẫn . Tuy camera FPT chưa được nhiều người dùng quan tâm , nhưng với chính sách , giá cả , chế độ bảo hành và sự tiện lợi của camera FPT , chúng tôi tin camera FPT sẽ được phủ sóng toàn Việt Nam đến năm 2045 .

FPT Telecom đang kinh doanh gì ? Cung cấp dịch vụ viễn thông

Cung cấp dịch vụ đám mây: FPT Telecom cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, máy chủ đám mây, hệ thống bảo mật đám mây và các dịch vụ đám mây khác giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và sử dụng dữ liệu của mình. .

Cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp: FPT Telecom cung cấp các dịch vụ như cho thuê văn phòng ảo, hệ thống tổng đài điện thoại, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đăng ký tên miền và hỗ trợ chứng chỉ cho doanh nghiệp. SSL trang web doanh nghiệp.

Xem tiếp phần 2 của bài viết FPT Telecom đang kinh doanh gì tại đây .

Các bài viết cùng chuyên mục

  1. 10 bộ phim hoạt hình hè 2023 kinh điển của Disneyland
  2. Nguồn gốc internet và lịch sử phát triển .
  3. Nguồn gốc và lịch sử hình thành của Camera FPT
  4. Lắp camera FPT – Giải pháp an ninh hiệu quả .
  5. Truyền hình FPT Play Box là gì .
  6. Truyền hình FPT Play Box gói Max và Vip .
  7. Gói truyền hình wifi cáp quang .
  8. Gói cáp quang doanh nghiệp .
  9. Internet cáp quang là gì .
  10. Năm điều cần chú ý khi lắp gói internet cá nhân .
  11. Sự cố internet và cách khắc phục phổ biến .
  12. Cách tăng cường tín hiệu wifi .
  13. So sánh camera doanh nghiệp FPT và camera thông dụng .
  14. So sánh gói lưu trữ camera FPT .
  15. Ngày vàng FPT là gì .
  16. Tìm hiểu thêm về wifi 5 và wifi 6 .
  17. FPT Telecom đang kinh doanh gì Phần 1 , Phần 2.
  18. Moderm Virgo 2927 – Lựa chọn đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp .
  19. Chia sẻ bộ phần mềm Microsoft 
  20. Cách kiểm tra tốc độ mạng internet trong nước .
  21. Cách đổi mật khẩu wifi FPT .
  22. Tìm hiểu thêm về chỉ số download upload .
  23. Giới thiệu 4 AI sáng tạo hình ảnh đơn giản nhất hiện nay .
  24. Văn phòng FPT tại Thành Phố Hồ Chí Minh .
lap-cap-quang-fpt

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý anh chị vui lòng điền đầy đủ thông tin , nhân viên sẽ gọi tư vấn trong ít phút .

TƯ VẤN MIỄN PHÍ